Sz150 yamaha Mio sporty 115 Current. Haha oo nga eh parang ako ang nanalo.


Sakay Na Sa Yamaha Mio Sporty Para Ropali Motorcycles Facebook

Motortrade Tondo 2 Online Selling.

Ano magandang kulay ng mio sporty. Nangangahulugan ito na nakikita ng mga aso sa mga shade ng blues yellows at grays. The Mio SportySoulty personal review Manila to Pangasinan ride httpsyoutubeRy4YWxaDVWw. So you dont have to go to a motor shop and pay some labor with the basic problems.

Pangatlo ang POWERMAGS SPYDER ito ang isa sa mga napakamahal pero napakamabentang mags sa pinas dahil narin siguro sa ito ay napakaganda at napaka lapad nang gulong sa sukat na front 215 at rear na 25 ay talang. 438 Likes 518 Comments 54 Shares. Anu nga ba ang magsgulong ang nararapat sa ating mga scooterumderbone.

Ang cash niya po is seventy-two thousand four hundred as a minimum down payment po natin is seven thousand three hundred and thirty-six months is three thousand five hundred sixty-one Mayron pa rin po isang kulay ng sporty ah matlock sa mga naghahanap din po ng Mio Soaul mayroon din po kami dito stock at sa bagong labas po na kulay ng years. Kaya kung may biglaan byahe ay manghiram nalang muna nang gulong sa tropa upang makabyahe ka o makasama sa ride. Ang mga aso at tao na may pagkabulag ng kulay ay dalawa lamang.

Mga Master gusto ksi ng mdyo malakas na busina para sa mga haragan na taxi na mahilig mang-gitgit ano bang magandang busina na hndi naman uubusin ang batery ng mio sporty ko. Ano po magandang jetting na gamitin para sa 24mm pe keihin carb. Giving my fellow pips some free ideas techniques.

Naka 59mm po mio sporty d rest standard na po. Gayunpaman ang mga aso ay may maraming rod sa kanilang mga mata na nagbibigay sa kanila ng mas mahusay na pangitain sa gabi. First released noong 2012 or 2013 sa pilipinas at hanggang ngayon ay nasa market parin ito dahil narin siguro sa taas nang sales nito sa selling.

BIAK MIO DAY 2. Ngayon ay tutulungan ko kayo na mamili nang. Mas maganda piliin yung makapit sa da.

Pag pinipiga na sa gas parang naso-shortang sparkplug ko kulay black ang tip. Pero mas madalas pagpilian ang Pirelli Diablo at Michelin Pilot Street. Inuwi ko ng bahay may ribon pa haha.

Yun po ang problam kapag nasa 125 na parang kulang pa ang feeding ng gas. Napakaganda kasi nang porma nito o tindig palang mapapawow kana talaga aaminin ko sa inyo pangarap ko ang magka unit nang ganito dahil sa kahit ako ay poging pogi sa itsura nito. Maraming brand ng mga gulong para sa Mio i 125.

Ano bang itatanong natin anong kulay ng itlog sayang ayun may nabuo na kaming tanong mga kamoto ng bangko ang motor trade salamat magulo ang anak ko master di ko ma-sa-send yan yong nanalo nong una sabi ni sir Pancho magkano daw yong magkano yong Mio ay one fifty Mio one fifty ano pong Mio sir wala po tayong ano Mio Aerox lang po one five. Yan naman malimit na tanong ng bawat isang rider minsan napapansin ko nagbabasa sila sa mga forum kung anu ang mga mags na magaganda or feedback sa mga ito pero gaaano ba talaga katibay ang mga ito bukod sa ito ay maganda. First released noong 2012 or 2013 sa pilipinas at hanggang ngayon ay nasa market parin ito dahil narin siguro sa taas nang sales nito sa selling.

Sections of this page. Suriin ang dalawang kulay na mga spectrums sa ibaba upang makakuha ng. Napakaganda kasi nang porma nito o tindig palang mapapawow kana talaga aaminin ko sa inyo pangarap ko ang magka unit nang ganito dahil sa kahit ako ay poging pogi sa itsura nito.

Pwede na rin since bago naman ung scoot. YAMAHA MIO MXI 125 FI. Nmax 155cc w abs.

92 kilos po ako nagpa-flat ang mio ko ng 125kph. Go pro5 Canon 1500d Iphone 8 plus Motorcyle before. YAMAHA MIO MXI 125 FI.

Again maraming salamat sa mga inputs nyo nagka idea ako kung ano ung mga need na icheck specially sa documents. Ung budget ko na 35-40k lang sana for 2nd hand nabaliktad naging 53k. Motortrade Tondo 2 Cluster.

Motortrade Tondo 2 Cluster was live.


Matte Violet Whole Wrap Mio Sporty Decalikot Graphics Facebook